Nuxe Là 1 Thương Hiệu Dược Mỹ Phẩm Dẫn Đầu Tại Pháp Nuxe Mang Đến Giây Phút Thư Giãn Khi Sử Dụng Với Kết Cấu Đặc Biệt Và Hương Thơm Lôi Cuốn, Giúp Đánh Thức Mọi Giác Quan Của Bạn.

Nuxe là thương hiệu dược mỹ phẩm dẫn đầu tại Pháp với các sản phẩm dầu dưỡng khô đa năng, chống lão hóa và chăm sóc da toàn thân. Tất cả sản phẩm của Nuxe được nghiên cứu và sản xuất tại Pháp đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng dược phẩm. Kết hợp sức mạnh kỳ diệu giữa giữa thiên nhiên và khoa học giúp đánh thức mọi giác quan của bạn. Khám phá các ưu đãi sản phẩm và đánh giá về Nuxe Official Store online.

Nuxe FOR SUCCESS – ALL IN Nuxe

GIAN HÀNG TMĐT Nuxe: 

– Website: https://www.nuxe.vn

– Shopee: https://shopee.vn/nuxe_officialstore

– Lazada: https://www.lazada.vn/shop/nuxe-official-store

– Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/nuxe-official-store

Thương Hiệu Nuxe Dược Mỹ Phẩm Có Nguồn Gốc Thiên Nhiên Số 1 Tại Pháp

Cuối tuần này bạn đã có kế hoạch gì chưa? Tại sao không chăm sóc làn da của bạn với mật ong và tinh thể đường với Rêve de miel Deliciously Nourishing Body Scrub cùng NUXE? Sản phẩm của chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời, tinh tế trong từng xúc cảm.
Lên kế hoạch chăm sóc làn da với Rêve de miel Deliciously Nourishing Body Scrub ngay bạn nhé!
Bạn có đôi môi khô hoặc nứt nẻ?
NUXE trân trọng những lợi ích của mật ong trong hơn 20 năm qua nhờ đặc tính dễ chịu của nó để tạo ra Rêve de Miel Honey Lip Balm, nhằm cung cấp khả năng nuôi dưỡng đáng kinh ngạc cho đôi môi mịn màng, căng tràn sức sống.
Với hiệu quả cấp ẩm vượt trội, bạn có thể cảm nhận được sự cải thiện đáng kinh ngạc ngay từ lần sử dụng đầu tiên!
Suốt một ngày dài tiếp xúc với khói bụi bên ngoài, không chỉ da mặt mà làn da toàn thân cũng cần được chăm sóc và làm sạch hiệu quả.
Với chất gel siêu nhẹ nhàng và bọt sánh mịn, Rêve de miel Face and Body Ultra-Rich Cleansing Gel bao bọc làn da của bạn với sức mạnh nuôi dưỡng của mật ong giúp làm dịu và mềm da. Trả lại cho bạn làn da khỏe mạnh, rạng ngời đầy sức sống!
TAG NUXE NGAY – NHẬN QUÀ LIỀN TAY
Bạn yêu thích Nuxe?

Bạn đã từng trải nghiệm các sản phẩm của Nuxe?

Hãy chia sẻ ngay những khoảnh khắc #NuxeMoments của bạn để có cơ hội nhận ngày “1 NĂM sử dụng sản phẩm NUXE miễn phí” nhé!
Cách thức tham gia:
Bước 1: Thích trang NUXE

Bước 2: Đăng tải ảnh chụp sản phẩm NUXE bất kỳ của bạn lên Facebook cá nhân trên Feed hoặc Story

Bước 3: Tag Facebook NUXE vào bức ảnh đã đăng tải kèm hashtag #NuxeVietnam

Bật mí nhỏ là bạn có thể thêm một ít cảm nhận hoặc chia sẻ những trải nghiệm với sản phẩm (nếu có) để bài viết hấp dẫn hơn và tăng khả năng nhận thưởng!
NUXE sẽ chọn ra 03 khách hàng may mắn sở hữu bức ảnh đẹp nhất để nhận giải thưởng KHỦNG: 01 NĂM SỬ DỤNG SẢN PHẨM NUXE, với trọn bộ sản phẩm đáp ứng đủ quy trình chăm sóc từ làm sạch đến nuôi dưỡng toàn diện cho da mặt và cơ thể.
Thời gian tham gia: 11 – 30/05/2022

Thời gian công bố người chiến thắng: 06/06/2022

Tham gia ngay hôm nay bạn nhé!
Bảo vệ làn da tay khỏi các tác động của môi trường, hiệu quả của Rêve de miel Hand and Nail Cream đã được chứng minh dưới sự giám sát da liễu với:
️ 100% Da tay được nuôi dưỡng

️ 96% Da tay khô nứt được phục hồi

️ 96% Da tay được bảo vệ khỏi các tác động xấu từ môi trường xung quanh

Với Hand & Nail Cream cùng Honey Lip Balm, đôi môi và bàn tay của bạn ngày qua ngày sẽ được mềm mại hơn; móng tay ngày càng chắc khỏe nhờ vào công thức chứa mật ong, các loại dầu quý và vitamin E đình đám trong công thức của NUXE Rêve de Miel đó!
Trải nghiệm, cảm nhận và chia sẻ sự chiều chuộng này đến với người mà bạn yêu quý nhé!
Mang lại sự thoải mái cho làn da của bạn, từ đầu đến chân với dòng sản phẩm đình đám NUXE Rêve de Miel
Với đặc tính dễ chịu của mật ong tinh khiết, kho báu thiên nhiên này được hòa trộn cùng các loại dầu thực vật quý giá giúp nâng niu làn da, làm mềm và nuôi dưỡng hiệu quả tình trạng khô da, mất nước.
Dòng sản phẩm mang tính biểu tượng này cũng nổi bật nhờ vào kết cấu đặc biệt tan chảy, mượt mà cùng mùi hương sáng trọng nhẹ nhàng ôm lấy làn da.
Với những ưu ái trên, da bạn đã sẵn sàng trải nghiệm Rêve de Miel cùng NUXE ngay hôm nay chứ?
Rêve de Miel Honey Lip Balm là điều mà đôi môi bạn cần để mỗi ngày thêm mọng mướt
Không chỉ được dùng để làm son dưỡng cấp ẩm cho làn môi, Rêve de Miel Honey Lip Balm còn có thể được sử dụng để làm lớp nền cho son môi và son bóng. Và nếu bạn sử dụng sản phẩm trước khi ngủ, bạn sẽ có một đôi môi cực kỳ căng mọng và mềm mại vào buổi sáng hôm sau.

Da bị mất nước? Hãy để các loại sữa chiết xuất từ thực vật tự nhiên của Crème Fraîche nuôi dưỡng và cấp ẩm cho làn da bạn trong suốt 48 giờ tiếp theo! Cho một làn da mềm mại, trẻ trung và căng tràn sức sống. Trải nghiệm Crème Fraîche và chia sẻ cảm nhận của bạn với NUXE nhé!

Crème Fraîche de Beauté – dòng sản phẩm dưỡng ẩm duy nhất với khả năng chống ô nhiễm giúp da ngậm nước suốt 48 giờ và hình thành một lá chắn bảo vệ da chống lại các gốc tự do hiệu quả. Hơn thế nữa, với mùi hương và kết cấu tan chảy ngay khi vừa chạm, tâm trạng của bạn sẽ thêm phần sảng khoái, vui tươi!

Da dưới nắng hè rất dễ bị kích ứng và tổn thương. Nhanh chóng nạp năng lượng cho làn da với mặt nạ cấp ẩm chuyên sâu Crème Fraîche SOS Mask, tức thì bù nước và mang lại làn da ẩm mượt, mềm mại cho bạn.
Theo dõi NUXE để cập nhật nhanh nhất thông tin sản phẩm và những ưu đãi bất ngờ trong tháng bạn nhé!

Những lý do để bạn nên thêm Crème Fraîche de Beauté Quenching Serum vào trong chu trình chăm sóc da toàn diện mỗi ngày:

Công thức dịu nhẹ dùng được cho mọi loại da

Cung cấp độ ẩm vượt trội trong suốt 48h

Hương thơm tinh tế, lôi cuốn bạn trong từng trải nghiệm

Tại mỗi khâu sản xuất sản phẩm, NUXE cam kết chất lượng vượt trội luôn song hành cùng sự cân bằng, phát triển của thiên nhiên.
Với mục tiêu chung tay bảo vệ hành tinh xanh và bảo tồn tài nguyên vốn có của nó, NUXE đặt lĩnh vực này là trọng tâm trong toàn bộ chuỗi giá trị sản xuất.
Chúng tôi luôn ưu tiên các thành phần có nguồn gốc tự nhiên với xuất xứ địa lý rõ ràng và sử dụng phương pháp xanh trong khâu chiết xuất để đảm bảo không gây ô nhiễm cho môi trường.
Khắt khe từ việc lựa chọn, nghiên cứu và đóng gói, NUXE liên tục nỗ lực để kết nối vẻ đẹp nhân loại cùng cuộc sống xanh!
Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm chăm sóc đa công dụng, thuần chay và có thể sử dụng quanh năm?
Từ NUXE với loại dầu khô bán chạy số 1 tại Pháp, Huile Prodigieuse là biểu tượng chăm sóc kinh điển của các cô gái Paris với kết cầu dầu nhưng không hề gây bết dính. Nổi tiếng bởi sự kết hợp của 7 loại dầu thực vật quý giá cùng vitamin E nuôi dưỡng, sản phẩm có khả năng tái tạo và làm rạng ngời làn da, mái tóc của bạn mọi lúc, mọi nơi.
Một bước chăm sóc của Huile Prodigieuse là tất cả những gì bạn cần để nuôi dưỡng làn da, mái tóc của mình mỗi ngày để có được vẻ đẹp tỏa sáng tự nhiên trên toàn cơ thể.
Áp dụng dầu dưỡng khô đa năng này vào chu trình yêu chiều làn da của mình ngay bạn nhé!

HAPPY MOTHER’S DAY

Nhân ngày của Mẹ, NUXE Việt Nam xin chúc tất cả những Người Mẹ nhiều sức khỏe, niềm vui và luôn hạnh phúc với gia đình của mình

Ngày hôm nay, hãy dành cho Mẹ bạn những lời yêu thương, những câu chúc chân thành nhất nhé.

Và dầu dưỡng khô đa năng Huile Prodigieuse sẽ là một món quà thích hợp để nâng niu làn da và mái tóc của Mẹ

Để lại vẻ đẹp rạng rỡ trên khuôn mặt, cơ thể và cả mái tóc cùng hiệu quả nuôi dưỡng đã được chứng minh suốt nhiều thập kỷ qua, Huile Prodigieuse làm nên điều kỳ diệu chỉ với một giọt dầu khô, đánh thức mọi giác quan của bạn thăng hoa.
Say đắm bởi mùi hương tinh tế của Huile Prodigieuse nhưng bạn có biết bản hòa ca này được tạo tác từ những nốt hương nào hay không?
Bao gồm Hoa cam, Hoa mộc lan trắng và Vani trộn lẫn trong ngày nắng ấm áp, Huile Prodigieuse sẽ giúp bạn giải tỏa lo lắng và căng thẳng hiệu quả. Sử dụng dầu khô đa năng này trước khi đi ngủ không chỉ giúp nuôi dưỡng làn da và mái tóc của bạn mà nó còn giúp bạn có được một giấc ngủ thư giãn hơn.
“Mùi hương rất dễ chịu. Sản phẩm rất dễ sử dụng và thấm nhanh. Tôi sử dụng Very Rose Toning Mist vào bước cuối cùng tẩy trang để loại bỏ cặn tạp chất cứng đầu tích tụ trong ngày thay vì dùng nước và những thứ làm khô da của tôi. Sản phẩm để lại một lớp sương như một tấm màng bảo vệ cho làn da tôi.”

– Julie L

Bạn có biết rằng Very Rose Toning Mist không chỉ làm sạch và tươi mát mà còn dưỡng ẩm sâu cho da để giữ cho làn da bạn luôn trông rạng rỡ?
Trải nghiệm ngay và chia sẻ cảm nghĩ của bạn cho NUXE được biết nhé!
Từ sự kỳ diệu của thiên nhiên trân quý, Nước Hoa Hồng trong công thức làm sạch và chăm sóc đình đám của dòng sản phẩm Very Rose cung cấp tác động nhẹ nhàng và êm dịu cho mọi loại da.
Không những vậy, với phương pháp chưng cất bằng hơi nước, Very Rose gần như giữ được toàn bộ những tinh túy cất giữ trong từng cánh hoa. Cho làn da dịu bớt cảm giác kích ứng, giảm mẩn đỏ, duy trì cân bằng pH của da và cũng như kiểm soát lượng dầu dư thừa. Điều này có thể giúp giảm nếp nhắn và duy trì vẻ ngoài trẻ trung hơn.
Cùng NUXE đem vẻ đẹp thiên nhiên sang trọng vào trong từng chu trình chăm sóc làn da!
Làm mới làn da với xịt khoáng hoa hồng Very Rose Toning Mist mọi lúc mọi nơi, bất cứ lúc nào da bạn cần được đánh thức, mềm mại và sảng khoái tức thì. Dùng cho được mọi loại da, đạt chuẩn an toàn da liễu.
Cùng Very Rose Toning Mist tận hưởng sự tươi mát và rạng rỡ của làn da!
Bạn có thắc mắc về dòng sản phẩm Very Rose hoặc đang không chắc chắn về loại sữa rửa mặt, tẩy trang phù hợp với làn da của mình?

Hãy gửi tin nhắn trực tiếp cho NUXE và đội ngũ chuyên gia của chúng tôi rất sẵn lòng để tư vấn cho bạn!

Sữa rửa mặt Very Rose Cleansing Foam – Một sản phẩm MUST HAVE trong chu trình chăm sóc da mà bạn không thể bỏ qua
Không chỉ giúp loại bỏ hiệu quả các loại tạp chất và lớp trang điểm cứng đầu, kết cấu kem dưỡng siêu mịn của Very Rose Cleansing Foam còn giúp dưỡng ẩm và nhẹ nhàng massage cho vùng da mặt của bạn. Da được sạch sâu, sảng khoái và tươi mát.
Bạn đang tìm kiếm một dòng sản phẩm làm sạch, hoàn toàn thuần chay, giúp loại bỏ tạp chất, dưỡng ẩm hiệu quả mà vẫn không gây mất cân bằng tự nhiên cho làn da?
Chào mừng đến với khu vườn hoa hồng từ NUXE Very Rose – Nơi tất cả điều bạn mong muốn đều được gói gọn trong cùng một dòng sản phẩm!
Với Very Rose, da bạn sẽ được lấp đầy cùng dưỡng chất giữ ẩm, làm mềm và mịn trong khi vẫn được làm sạch hiệu quả. Gửi trọn yêu thương từ thiên nhiên đến với làn da của bạn! Hãy thử và cảm nhận ngay hôm nay!
Bạn có tin một trong những bí quyết để thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi chính là chọn skincare routine vừa đơn giản vừa giúp da refresh? Đây cũng chính là lý do để cô nàng Lan Anh gắn bó với bộ sản phẩm VERY ROSE đến từ NUXE
Với dòng sản phẩm làm sạch dịu nhẹ Very Rose, da vừa được làm sạch, cấp đủ ẩm và còn thơm mềm như mùi hương của hoa hồng Đan Mạch được trồng theo phương thức hữu cơ.
Các sản phẩm Very Rose chứa thành phần có nguồn gốc trên 95% từ thực vật, đảm bảo thành phần tự nhiên, mang lại sự lành tính hoàn hảo cho làn da của bạn. Tất cả đều chứa công thức được thử nghiệm dưới sự kiểm định da liễu, phù hợp với cả làn da nhạy cảm.
Cùng trải nghiệm sự thư giãn và tươi mát với bộ sản phẩm Very Rose bạn nhé
Very Rose Soothing Micellar Water 3 trong 1 Yêu chiều làn da ngay từ bước tẩy trang, làm sạch
Chứa phức hợp dưỡng da có nguồn gốc thực vật 100%, sản phẩm giúp làm dịu và loại bỏ bụi bẩn, tạp chất sâu bên trong lỗ chân lông. Cho da trở nên tươi mát và mềm mịn mà không làm ảnh hưởng đến sự cân bằng của da. Sử dụng được đồng thời cho mặt và mắt, da thường đến da khô, rất khô, dịu nhẹ đối với cả làn da nhạy cảm.
100% da được làm sạch nhẹ nhàng, hiệu quả!
Cùng NUXE mang thiên nhiên cao cấp vào từng chu trình chăm sóc da của bạn.

Tìm đâu sản phẩm vừa cấp ẩm, làm dịu, làm sạch da hiệu quả vừa mang hương hoa hồng tươi mát, lôi cuốn?

Vậy thì dừng khoảng chừng 2s, khám phá gợi ý từ cô nàng Beauty blogger Trang Trần về Bộ sản phẩm làm sạch VERY ROSE đến từ NUXE bạn nhé

Bộ 3 sản phẩm gồm Nước tẩy trang, Sữa rửa mặt tạo bọt và Xịt khoáng dưỡng ẩm được chiết xuất từ cánh hoa hồng Đan Mạch trồng theo phương thức hữu cơ kết hợp cùng phức ẩm dưỡng ẩm từ thực vật

giúp nhẹ nhàng làm sạch hiệu quả mà vẫn tôn trọng sự cân bằng vốn có của làn da, đảm bảo mang lại sự lành tính hoàn hảo kể cả đối với làn da nhạy cảm.

Với nước tẩy trang 3 trong 1 Very Rose Soothing Micellar Water từ NUXE, làn da sẽ cảm nhận sự tươi mát và mềm mại cùng hương hoa hồng mê hoặc đến từng giác quan của bạn! Phù hợp với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm nhất!
Làm sạch hoàn hảo mà không hề gây khô da, Rêve de Miel Face & Body Cleansing Gel chú trọng bảo tồn lớp màng lipid, đồng thời làm mềm và dịu da ngay từ bước tắm rửa. Kết cấu tan chảy cùng mùi hương mật ong quyến rũ đặc trưng chắc chắn sẽ khiến bạn xiêu lòng ngay đó!
Vừa thơm ngon lại vừa hiệu quả, dòng sản phẩm chiết xuất mật ong Rêve de Miel mang đến những phút giây thư giãn cho tâm hồn trong khi nuôi dưỡng cho làn da của bạn. Cực kỳ thoải mái, nhẹ nhàng với mùi hương tinh tế, công thức đình đám này ngay lập tức cho làn da bạn thêm mịn màng và mềm mại. Chinh phục nhu cầu của mọi làn da! Bạn đã thử và cảm nhận? Chia sẻ điều bạn yêu thích ở Rêve de Miel với NUXE nhé!
Cung cấp độ ẩm cần thiết cho đôi môi với son dưỡng mật ong Rêve de Miel Honey Lip Balm từ NUXE để môi luôn sẵn sàng diện lên những màu son mà bạn yêu thích. Quyến rũ, căng bóng và mọng nước!
Bất cứ khi nào bạn cảm thấy làn da mình khô sần, thiếu sức sống, hãy chăm sóc chúng bằng tẩy tế bào chết Rêve de Miel Body Scrub thơm ngon của chúng tôi.
Công thức mật ong sánh mịn cùng tinh thể đường óng ánh sẽ làm hài lòng làn da của bạn với các đặc tính nuôi dưỡng vượt trội. Tận hưởng cảm xúc thăng hoa trong từng trải nghiệm, cùng NUXE khám phá điều tuyệt vời ấy ngay hôm nay!

Nhờ vào công thức chứa đựng mật ong, sáp ong và dầu keo ong hoạt tính, Rêve de Miel Honey Lip Balm giúp đôi môi được nuôi dưỡng, phục hồi và bảo vệ hiệu quả. Bạn đã thử những lợi ích này của Honey Lip Balm chưa? =

Khám phá bảng thành phần nguồn gốc tự nhiên cho đôi tay mềm mại và ngậm nước trong kem dưỡng da tay và móng Rêve De Miel Hand And Nail Cream:
Mật ong: củng cố hàng rào bảo vệ da

Vitamin E: bảo vệ da khỏi quá trình lão hóa sớm

Karité + allantoin: làm dịu và tươi mát làn da

Dầu thực vật quý giá: nuôi dưỡng và bảo vệ da khỏi tình trạng mất nước

BỘ TRIAL KIT 3 SẢN PHẨM TỪ THƯƠNG HIỆU NUXE (Micellar Water 7ML + Moisturising Cream 2ML + Multi-purpose Dry Oil 2ML)

THÀNH PHẦN VÀ CÔNG DỤNG

Nuxe Very Rose 3-In-1 Soothing Micellar Water 7ml
Nước mi-xel có hương thơm nhẹ nhàng, giúp tẩy trang, êm dịu da, làm sạch và loại bỏ bụi bẩn, giúp làn da trở nên tươi mát và mềm mịn. Dùng cho da mặt và mắt. Dành cho mọi loại da, ngay cả da nhạy cảm.

Nuxe Creme Fraiche De Beaute 48hr Moisturising Cream 2ml
Kem dưỡng ẩm làm êm dịu da, giúp làn da trở nên mềm mịn, căng bóng và tươi mát suốt cả ngày. Dùng cho da mặt và cổ, dành cho da thường.

Nuxe Huile Prodigieuse Multi-Purpose Dry Oil 2ml
Dầu dưỡng da giúp dưỡng da mềm mịn, không gây nhờn. Có thể dùng dưỡng tóc mềm mại và bóng mượt. Dùng cho da mặt, cơ thể và tóc. Dành cho mọi loại da ngay cả da nhạy cảm.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Bước 1: Thấm dung dịch Nuxe Very Rose 3-In-1 Soothing Micellar Water vào bông tấy trang và lau nhẹ vùng da mặt, quanh mắt. Lặp lại quá trình này cho tới khi miếng bông thật sạch. Sử dụng buổi sáng và tối. Sản phẩm đã được kiểm định nhãn khoa.

Bước 2: Thoa Nuxe Creme Fraiche De Beaute 48hr Moisturising Cream lên da vùng mặt và cổ 1-2 lần/ngày, sáng-tối. Có thể dùng như lớp lót trước trang điểm.

Bước 3: Sử dụng Nuxe Huile Prodigieuse Multi-Purpose Dry Oil để nuôi dưỡng cho vùng da mặt, da cơ thể và tóc. Trên mặt, sử dụng bằng cách thoa nhẹ nhàng từ trung tâm của khuôn mặt sang hai má. Trên cơ thể, mát xa sản phẩm bằng chuyển động tròn. Trên tóc, sử dụng như một loại dầu dưỡng tóc từ gốc đến ngọn.

VỀ NUXE

Nuxe là thương hiệu dược mỹ phẩm dẫn đầu tại Pháp với thành phần có nguồn gốc từ tự nhiên. Sản phẩm của Nuxe mang đến giây phút thư giãn khi sử dụng với kết cấu đặc biệt và hương thơm lôi cuốn, giúp đánh thức mọi giác quan của bạn.

Xuất xứ thương hiệu: Pháp
Nơi sản xuất: Pháp
Hạn sử dụng: 3 năm
Hướng dẫn bảo quản: Nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Nuxe FOR SUCCESS – ALL IN Nuxe

GIAN HÀNG TMĐT Nuxe: 

– Website: https://www.nuxe.vn

– Shopee: https://shopee.vn/nuxe_officialstore

– Lazada: https://www.lazada.vn/shop/nuxe-official-store

– Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/nuxe-official-store

Viết một bình luận