Indianfoods 1 Shop Chuyên Cung Cấp Sỉ Và Lẻ Đặc Sản Ấn Độ Như Gia Vị Các Loại, Hạt, Gạo Basmati Ấn Độ…

Indianfoods  Chuyên cung cấp sỉ và lẻ đặc sản Ấn Độ như gia vị các loại, hạt, Gạo basmati Ấn Độ… CÔNG TY TNHH ĐẶC SẢN BA MIỀN VIỆT NAM Trụ sở chính: 571/3H Cách Mạng Tháng 8, Phường 15, Quận 10 Điện thoại: 0938.711.019 Email: [email protected] MSDN: 0313244903 do Sở kế hoạch và Đầu tư cấp ngày 11-05-2013

Indianfoods FOR SUCCESS – ALL IN Indianfoods
GIAN HÀNG TMĐT Indianfoods: 

– Lazada: https://www.lazada.vn/shop/indianfoods-thuc-pham-an-do – Tiki: https://tiki.vn/search?q=Indianfoods

Khám phá các ưu đãi sản phẩm và đánh giá về Indianfoods – Thực phẩm Ấn Độ online.

Nhụy Hoa Nghệ Tây MALIKA Saffron 1gr
Nhụy hoa nghệ tây có những công dụng tuyệt vời như giúp tăng cường trí nhớ, giảm đầy hơi và ngăn chặn đau bụng, trị mất ngủ, điều trị sỏi thận và loét dạ dày, giảm lượng cholesterol, giảm huyết áp cao, hỗ trợ điều trị hen suyễn, chống lão hóa Gạo Ấn Độ LAL QUILLA Basmati Rice
Gạo Basmati Lal Qilla là gạo của Ấn Độ, với dạng hạt gạo dài, hẹp ngang, mảnh, có màu trắng trong. Gạo khi nấu chín sẽ rời nhau, cơm mềm, dẻo và có hương thơm dịu nhẹ, kích thích vị giác người thưởng thức. Hơn nữa, loại gạo này giàu hàm lượng chất xơ, chất đạm, kali và không chứa cholesterol, hàm lượng chất béo rất thấp, chỉ số GI thấp rất tốt cho sức khỏe đặc biệt là người ăn kiêng, tiểu đường.

Đậu lăng vàng SINGH Toor Dal 1 kg Indianfoods
Đậu lăng vàng Toor dal là loại đậu được nhập khẩu trực tiếp từ Ấn Độ. Đậu lăng vàng rất giàu các chất dinh dưỡng, tốt cho người ăn chay, bà bầu và trẻ nhỏ. Vậy loại đậu này có nguồn gốc từ đâu, cây của nó có hình dạng thế nào, và đậu lăng có công dụng gì? các bạn có thể tham khảo các thông tin hữu ích dưới đây.
Thảo quả xanh/ bạch đậu khấu (Green Cardamom)
Bạch đậu khấu (thảo quả xanh/green cardamom/elaichi) được sử dụng rộng rãi để làm gia vị cho cả món ngọt và món mặn trong ẩm thực Ấn Độ, Trung Đông, Ả Rập và Thụy Điển.
Nó thường được bán ở hai dạng và nguyên hạt và xay với giá trị dinh dưỡng & hương vị tương tự nhau. Bạch đậu khấu được tìm thấy trong hỗn hợp gia vị garam masala dùng để nêm các món thịt và rau, cũng như trong đồ uống nóng như trà masala chai và cà phê Thổ Nhĩ Kỳ.
Bạch đậu khấu có hình cầu và vỏ nhăn nhẹ. Quả khía dọc, khi chín có màu nâu trắng còn hạt thì toả ra mùi thơm. Trong quả bạch đậu khấu chứa từ 20-30 hạt, có vị cay, thơm dịu xen lẫn vị ngọt.

11 tác dụng của đậu lăng với sức khỏe Indianfoods
Đậu lăng Ấn Độ là loại hạt được những người ăn chay, trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai… sử dụng nhiều. Loại hạt này chứa nhiều dưỡng chất, thành phần có tác dụng bảo vệ sức khỏe, đẩy lùi bệnh tật.
Đậu lăng vàng SINGH Chana Dal 1 kg
Đậu lăng vàng – Chana dal là thực phẩm quan trọng, không thể thiếu trong ẩm thực của người Ấn. Đây là loại đậu giàu chất dinh dưỡng, hàm lượng protein cao đặc biệt tốt, phù hợp với người ăn chay, ăn kiêng thịt động vật.
Với bà bầu, trẻ nhỏ, đậu lăng còn có tác dụng phòng ngừa các dị tật bẩm sinh khi phụ nữ mang thai, làm đồ ăn dặm giúp trẻ tăng trưởng tốt.

Các loại quế (Cinanmon) phổ biến trên thế giới và cách sử dụng
Quế là một loại gia vị được sử dụng rộng rãi trong các món ngọt và mặn. Nhưng bạn có biết quế có nhiều loại chứ không phải một loại quế mà ta thường thấy.
Một số loài quế hoạt động tốt hơn trong các món ngọt như snickerdoodles hoặc bánh quế nướng, và những loài khác lại lý tưởng trong các món mặn như giăm bông quế hoặc món mặn thịt lợn nấu chậm. Cùng IndianFoods (cửa hàng chuyên thực phẩm Ấn Độ) tìm hiểu về loại gia vị rất quen thuộc với người Việt này nhé!
11 công dụng của đậu gà tốt cho sức khỏe
Đậu gà Ấn Độ là loại đậu có hàm lượng dinh dưỡng cao trong các loại đậu. Đậu rất tốt với sức khỏe và có nhiều công dụng hữu ích, đẩy lùi, ngăn chặn các tác nhân gây bệnh hình thành và phát triển. Ăn đậu thường xuyên sẽ giúp bạn tăng tuổi thọ, trẻ khỏe mỗi ngày.

Bột mì nguyên cám Ấn Độ RAJDHANI Atta Indianfoods
Bột mì Atta Rajdhani (bột mì nguyên cám) là thành phần chính của các món bánh Paratha, puri, chapati, bánh mì, bánh sandwich…. Loại bột mì này không chỉ là nguyên liệu chính của các món bánh mà còn giàu hàm lượng chất dinh dưỡng, có tác dụng phòng và điều trị bệnh về đường tiêu hóa, xương khớp hiệu quả.
Hạt Methi (cỏ cà ri) và những tác dụng tuyệt vời đối với sức khỏe
Cỏ cà ri hay có tên Tiếng Anh là Methi/Fenugreek là một loại cây cao khoảng 2–3 feet (60–90 cm). Nó có lá màu xanh lục, hoa nhỏ màu trắng và vỏ chứa các hạt nhỏ, màu nâu vàng. Trong hàng ngàn năm qua , cỏ cà ri đã được sử dụng trong y học Trung Quốc để điều trị các bệnh về da và nhiều bệnh khác.

Đậu lăng nâu SINGH Brown Masoor Lentil 1 kg
Đậu lăng nâu là cây thuộc loại cây đậu, được trồng ở nhiều nơi trên thế giới. Phần quả tươi và hạt đậu được thu hái để chế biến trong các món ăn. Loại đậu này chứa hàm lượng chất xơ, chất đạm, axit folic, sắt… cao hơn so với khoai, lúa mạch, giúp cơ thể khỏe mạnh phòng chống bệnh tật.
Garam masala là gì? Công dụng của Garam masala? Nơi bán Garam Masala?
Gia vị Garam Masala – được ưa chuộng và bán chạy nhất tại IndianFoods trong các năm qua, để quý khách hiểu rõ hơn về sản phẩm rất phổ biến trong ẩm thực Ấn Độ này, chúng tôi mời quý khách cùng tìm hiểu về sản phẩm bột gia vị Garam Masala chuẩn Ấn Độ:
Đậu lăng đỏ SINGH Red Lentil (Masoor Dal) 1 kg
Đậu lăng đỏ là một loại cây họ đậu nhỏ thuộc họ Lens culinaris và họ Leguminosae (Fabaceae hoặc Papilionaceae). Đây là một trong những cây lương thực cổ xưa nhất đã được trồng trên thế giới và có nguồn gốc từ Tây Nam Á vào đầu năm 7000 trước Công nguyên (Dhuppar, Biyan, Chintapalli, & Rao, 2012). Các loại đậu lăng, chứa lượng protein gấp đôi so với các loại ngũ cốc nguyên hạt như lúa mì, yến mạch, lúa mạch và gạo.

Hướng dẫn sử dụng hạt thì là chuẩn nhất
Hạt thì là có hương vị đất ấm áp mà rất nhiều đầu bếp yêu thích. Thì là là một loại gia vị chính trong nấu ăn của người Ấn Độ, nhưng nó cũng được sử dụng ở nhiều nơi khác như Bắc Phi, Mexico và Châu Âu. Tôi sử dụng nó trong căn bếp nhỏ của mình hàng tuần. Có ba cách chính để sử dụng hạt thì là, tùy thuộc vào cách bạn chế biến chúng; bạn có thể nướng, xay hoặc chiên.
Phật giáo là một tôn giáo được thành lập bởi Siddhartha Gautama (“Đức Phật”) hơn 2.500 năm trước ở Ấn Độ. Với khoảng 470 triệu tín đồ, các học giả coi Phật giáo là một trong những tôn giáo lớn trên thế giới.
Ngày nay, Phật Giáo chỉ chiếm 0,7% dân số Ấn Độ nhưng ở một số nước Châu Á đạo Phật lại chiếm đa số và ngày càng được mở rộng. Cung IndianFoods tìm hiểu nhé!

Bơ Ấn Độ Amul Pure Ghee
Amul Ghee là một lựa chọn hoàn hảo cho các tín đồ mê bơ. Bơ Ghee được làm từ sữa bò ăn cỏ tự nhiên, qua các công đoạn phức tạp được thực hiện hoàn toàn thủ công. Bởi vậy bơ ghee giữ được hàm lượng chất dinh dưỡng cao và hương vị thơm ngon tự nhiên.
Bột thì là (Cumin powder)
Cây thì là được trồng là rau gia vị thường dùng làm gia vị trong các món canh, rau thì là có hương vị đặc trưng, hạt thì là thường được sử dụng làm gia vi cũng như làm thuốc chữa bệnh, hạt thì là dùng trong những bài thuốc hay nghiền thành bột thì là làm gia vị
11 công dụng bất ngờ của nhục đậu khấu không phải ai cũng biết.
Nhục đậu khấu được biết đến là gia vị nổi tiếng ở Ấn Độ, ngoài ra nó có nhiều công dụng cần thiết tốt cho sức khỏe không phải ai cũng biết. Thảo quả này được xem như loại quả quý với tác dụng trong phòng trị bệnh.

Hạt Carom là gì? Indianfoods
Giống như rau mùi, thì là, Ajwain thuộc họ thực vật Apiaceae (hay Umbelliferae). Lá của cây giống như lông vũ và quả – thường được gọi là hạt – có màu kaki nhạt, vân và hình bầu dục. Carom đã được sử dụng rộng rãi từ thời cổ đại trong nền ẩm thực Ấn Độ, Trung Đông và Châu Phi và cho mục đích y học.
Gạo Ấn Độ MALIKA Basmati Rice 5kg
Gạo Basmati Malika Gold là một trong các loại gạo Basmati của Ấn Độ được các chuyên gia dinh dưỡng và đầu bếp chuyên nghiệp đánh giá là loại gạo chất lượng cao, giàu hàm lượng dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe.
Đặc biệt gạo Basmati rất phù hợp, cực kỳ tốt với người tiểu đường, cần ăn kiêng thực phẩm giàu chất béo, chứa cholesterol.

Bánh MITTI Pani Puri 100gr
Bột làm bánh Pani Puri là nguyên liệu chính của món bánh Pani Puri nổi tiếng ở Ấn Độ. Khác với bột làm bánh bình thường bột Pani puri giàu các dưỡng chất rất tốt cho sức khỏe, bánh có vị giòn, thơm ngon, kích thích vị giác người thưởng thức.
Vậy bột Pani Puri được làm từ nguyên liệu gì, có thành phần nào? Làm món bánh này có khó không? Để giải đáp những thắc mắc về bột làm bánh và bánh Pani Puri bạn có thể tìm hiểu qua những thông tin về sản phẩm dưới đây.
Bạch đậu khấu và 10 lợi ích sức khỏe & sắc đẹp bạn đã biết?
Bạch đậu khấu hay còn gọi là thảo quả xanh (Green Cardamom) không chỉ là một loại gia vị thơm ngon mà còn mang đến nhiều lợi ích sức khỏe và sắc đẹp. Các công dụng của bạch đậu khấu đươc chứng minh trong dân gian cũng như trong y học hiên đại. Cùng IndianFoods khám phá những lợi ích này nhé.

Không phải ai cũng muốn phải ra phòng tập nơi có nhiều người hay không có nhiều thời gian tập. Chính vì thế, học Yoga tại nhà qua video đang là xu hướng được nhiều người lựa chọn ngày nay.
Dưới đây IndianFoods (cửa hàng chuyên thực phẩm Ấn Độ) giới thiệu đến bạn 6 kênh youtube dạy Yoga Ấn Độ nổi tiếng trên toàn thế giới mà chúng tôi tham khảo từ nguồn giới thiệu của các chuyên gia yoga Ấn Độ nổi tiếng.

Yoga Ấn Độ là một phần của lối sống hoàn chỉnh bao gồm cách bạn đối xử với người khác, những gì bạn ăn và cách bạn tôn trọng thế giới xung quanh. Mục đích của các asana, hoặc các tư thế, trong yoga Ấn Độ là để thư giãn tâm trí của bạn và chuẩn bị cho thiền định, nơi bạn có thể tìm kiếm sự bình yên và hạnh phúc bên trong.

Nhụy hoa nghệ tây có những công dụng tuyệt vời như giúp tăng cường trí nhớ, giảm đầy hơi và ngăn chặn đau bụng, trị mất ngủ, điều trị sỏi thận và loét dạ dày, giảm lượng cholesterol, giảm huyết áp cao, hỗ trợ điều trị hen suyễn, chống lão hóa…

Hầu hết các hình thức của Ấn Độ giáo là độc thần, có nghĩa là họ tôn thờ một vị thần duy nhất, được gọi là “Brahman”, nhưng vẫn công nhận các vị thần và nữ thần khác. Những người theo dõi tin rằng có nhiều con đường để đến được với vị thần của họ. Indianfoods

Hạt của thì là có công dụng rất hữu ích, tốt trong việc giảm chỉ số đường huyết, nó có tác dụng kháng viêm và giảm insulin nếu sử dụng loại hạt này thường xuyên.

Lá cà ri là một trong những loại gia vị đặc trưng của miền Nam Ấn Độ. Đồng thời còn là nguyên liệu không thể thiếu trong một số món của Đông Nam Á như đậu lăng hầm, cà ri và soup. Ở Việt Nam, chúng ta vẫn hay thấy lá cà ri tươi hoặc khô ngày nay thường được dùng trong các món cà ri, bò kho…

Hạt methi giúp ổn định lượng đường huyết trong máu, không để đường huyết lên quá cao, khiến người bệnh gặp phải các triệu chứng như ngất, đột quỵ… Bạn có thể uống trà Methi mỗi ngày để ổn định đường huyết, thoải mái làm việc và sinh hoạt.

Nhụy hoa nghệ tây (Saffron) là một gia vị, một thảo dược, hoặc là một mỹ phẩm rất phổ biến ở nhiều nước nhưng ở Việt Nam loại gia vị này mặc dù được bán ngày càng nhiều hơn nhưng để sử dụng nhụy hoa nghệ tây đúng cách, hoặc kết hợp với các món ăn, thức uống nào phù hợp để làm tăng hương vị và giá trị thì chưa được nhiều người tìm hiểu.
IndianFoods tổng hợp 7 cách kết hợp/ sử dụng saffron phổ biến trên thế giới để quý khách tham khảo cho việc sử dụng saffron hàng ngày nhằm tăng cường sức khỏe, sắc đẹp. Cùng IndianFoods khám phá nhé!
Bột Mỳ, gạo, ngũ cốc nguyên cám nói chung ngày càng được người tiêu dùng lựa chọn vì các lợi ích sức khỏe rất rõ ràng. Tuy nhiên do khó ăn/ ăn không ngon bằng ngũ cốc tinh nên ít được phổ biến. Thay đổi thói quen cần thời gian thích nghi và hiểu rõ lợi ích thực sự của thực phẩm thô/ nguyên cám mang lại. Với nội dung bài viết này, chúng tôi tìm hiểu công dụng của bột mì nguyên cám ở góc nhìn khoa học thực chứng để như 1 phần động lực để quý khách thay đổi thói quen ăn uống nhằm có sức khỏe trường thọ!

Phụ nữ Madhya Pradesh mặc Lehenga, một chiếc váy dài có trang trí các phụ kiện, và chiếc áo cánh được gọi là Choli. Họ cũng phủ một tấm vải dài và nhẹ, được gọi là Orni hoặc Lugra, trên đầu và quanh vai. Còn những người đàn ông mặc áo khoác Bandi với bên trên là kurta và dhoti.
9 CÁCH KẾT HỢP/CHẾ BIẾN VỚI HẠT METHI CỦA NGƯỜI ẤN ĐỘ
Hạt methi (hạt cỏ cà ri Ấn Độ), ngoài công dụng như 1 loại dược liệu dùng điều trị/ phòng được nhiều bệnh như tiểu đường, tiêu hóa…còn là gia vị rất phổ biến trong ẩm thực Ấn Độ. Cùng IndianFoods khám phá cách người Ấn sử dụng loại hạt này trong ẩm thực như thế nào nhé.
Thời trang phương Tây đã ảnh hưởng rất nhiều đến quần áo của người Ấn Độ do quá trình toàn cầu hóa, chủ nghĩa hình thức và sự dễ mặc trong lối sống bận rộn. Tuy nhiên, người dân đã không vứt bỏ truyền thống và văn hóa của họ.
Những bộ trang phục này vẫn xuất hiện hàng đầu đặc biệt là trong các dịp, các cuộc họp mặt, các buổi lễ và các lễ hội tôn giáo. Trang phục truyền thống của các bang Ấn Độ sẽ luôn được tô điểm để tôn vinh sự đa dạng văn hóa.

NHỮNG MÓN ĂN PHẢI THỬ Ở 29 BANG ẤN ĐỘ (Part 1)
Như được biết đến trên toàn cầu, Ấn Độ có diện tích, văn hóa và truyền thống vô cùng rộng lớn. Không chỉ thế, đất nước này còn nổi tiếng với nền ẩm thực vô cùng phong phú, đa dạng trải khắp đất nước. Ở Ấn Độ có 29 bang, cùng IndianFoods khám phá ở 29 bang Ấn Độ thì có những món ăn nào phải thử khi đến hay còn gọi là đặc sản của từng bang nhé.
Đám cưới của người Ấn Độ rất xa hoa, và chúng thể hiện một cách công khai văn hóa và truyền thống Ấn Độ. Sự khác biệt trong của các vùng khác nhau ở nước này cũng được thể hiện rõ ràng trong trang phục cô dâu. Dưới đây là danh sách các trang phục cô dâu truyền thống Ấn Độ đẹp trên khắp đất nước. IndianFoods sưu tầm và giới thiệu đến quý khách!
Hiện nay, saffron được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam bởi những tác dụng đến sức khỏe vô cùng tốt. Vậy lợi ích như thế nào mà tuy giá cao nhưng vẫn rất nhiều người tìm mua bằng được? Cùng IndianFoods tìm hiểu nhé!

Nếu ai từng xem chương trình Đường Lên Đỉnh OLYMPIA của VTV, chắc cũng thường nghe đến vòng nguyệt quế trao cho các quán quân vô địch. Lá nguyệt quế bên cạnh là biểu tượng của thành công thì Lá nguyệt quế (bay leaf) hay còn được biết đến là Tej Patta từ lâu đã có mặt trong nhiều món ăn của người Ấn Độ và hiện nay các món Âu và một số món Việt chúng ta vẫn hay thấy xuất hiện loại gia vị với mùi vị rất thơm này.
Vậy đây là loại gia vị như thế nào? Công dụng ra sao? Cùng IndianFoods tìm hiểu nhé!
Hoa trong văn hóa Ấn Độ được đặt gần như hiện hữu ở mọi khía cạnh. Dù là trong nghi lễ, cầu siêu, sinh, tử, thành hôn hay y học, hoa đều hiện diện và mang đến ý nghĩa riêng. Cùng IndianFood khám phá ý nghĩa của hoa trong cuộc sống của người Ấn nhé!
Các phương tiện công cộng ở Ấn Độ đóng một vai trò quan trọng về kinh tế cũng như cơ sở hạ tầng của cả đất nước. Cùng IndianFoods khám phá các loại phương tiện giao thông phổ biến tại đây nhé!
Hạt Cumin hay còn gọi là hạt thì là từ lâu đã được sử dụng rộng rãi trong các món ăn Ấn Độ với tác dụng tăng hương vị và chữa bệnh. Gần đây, loại gia vị này được khách hàng của IndianFoods quan tâm rất nhiều, đặc biệt là mua về làm trà uống để cải thiện sức khỏe và chữa một số bệnh. Cùng IndianFoods tìm hiểu các lợi ích của thì là (cumin) nhé!

Indianfoods FOR SUCCESS – ALL IN Indianfoods
GIAN HÀNG TMĐT Indianfoods: 

Viết một bình luận