Yves Rocher Có Đầy Đủ Các Dòng Làm Sạch Cho Mọi Loại Da Khác Nhau Từ 1 Da Khô Mất Nước Đến Da Dầu Mụn Khó Chiều

Cùng Yves Rocher khám phá ngay quy trình làm nên chiết xuất bạc hà thiên nhiên trong dòng Pure Menthe nhé. Lá bạc hà hữu cơ được Yves Rocher ươm trồng theo phương pháp Nông nghiệp sinh thái trên vùng đất Brittany tốt lành, đảm bảo tôn trọng đất mẹ và hệ sinh thái tối đa, giảm thiểu mọi tác động đến môi trường.

GIAN HÀNG TMĐT Yves: 
– Website: yvesrocher.vn

– Lazada: www.lazada.vn/shop/yves-rocher – Tiki: tiki.vn/thuong-hieu/yves-rocher

Hãy cùng đón chờ những dự án dành cho môi trường và các sản phẩm đột phá trên hành trình sắp tới của Yves Rocher! Đừng quên đồng hành cùng Yves Rocher để theo dõi những thông tin mới nhất nhé!

[GIẢM 30%] TOP 3 SẢN PHẨM LÀM SẠCH DA BÁN CHẠY NHẤT

Vì sao Yves Rocher luôn nhắc nhở bạn phải luôn làm sạch da trước khi bắt đầu một chu trình chăm sóc da toàn diện!? Bởi vì “Làm sạch” chính là chìa khóa đầu tiên cho làn da mộc khỏe đẹp, chỉ khi lớp nền da khỏe mạnh, sạch sâu thì các dưỡng chất tiếp theo mới được hấp thụ toàn diện.

 Hãy cùng chúng mình khám phá top 3 sản phẩm làm sạch luôn nằm trong top best seller của tháng nha:

Thạch tẩy trang Pure Algue – Dành cho da khô

GIÁ GIẢM: 350,000 (giá gốc: 500,000) Hoạt chất thực vật: Chiết xuất Vi tảo Tetraselmis Công dụng: Cung cấp oxy và loại bỏ bụi bẩn trên da mặt và vùng da quanh mắt. Làn da sẽ được thải độc chỉ trong 1 bước. Hiệu quả làm sạch sâu đem lại cảm giác tươi mát, thư giãn mỗi khi sử dụng.

Sữa rửa mặt tẩy tế bào chết và giảm mụn đầu đen Pure Menthe – Dành cho da dầu

GIÁ GIẢM: 210,000 (giá gốc: 300,000)

Hoạt chất thực vật: Chiết xuất Lá bạc hà hữu cơ Công dụng: Nhẹ nhàng làm sạch, tẩy tế bào chết. Các tạp chất có thể gây ra mụn đầu đen, giúp thông thoáng lỗ chân lông. Thanh lọc giúp da sạch sâu mà không làm khô da.

Tẩy trang dành cho mắt – Dành cho mắt nhạy cảm

GIÁ GIẢM: 245,000 (giá gốc: 350,000)

Hoạt chất thực vật: Chiết xuất Hoa thanh cúc hữu cơ

Công dụng:

Công thức kép kết hợp giữa dầu và nước giúp loại bỏ hiệu quả mọi lớp trang điểm ngay cả những sản phẩm chống trôi và chăm sóc hàng mi cẩn thận.

Công thức không chứa hương liệu sẽ là sản phẩm hoàn hảo cho đôi mắt nhạy cảm.

TUNG THÊM DEAL HOT NHẬN NGAY QUÀ XINH CHO MỌI ĐƠN HÀNG

Rộn ràng nhiều deal hot trong tháng 11, Yves Rocher tiếp tục tặng bạn QUÀ TẶNG theo mọi giá trị đơn hàng.

[QUÀ TẶNG 240K] – 01 Kem tay 75ML cho đơn hàng từ 1.000K

[QUÀ TẶNG 440K] – 02 Gel tắm 400ML Hoặc [QUÀ TẶNG 460K] – 01 Dầu gội + 01 Dầu xả cho đơn từ 1.800K [QUÀ TẶNG 1.430K] – 01 Nước hoa 50ML cho đơn từ 2.500K

Áp dụng từ 01 – 30.11.2022 tại các CỬA HÀNG Yves Rocher trên toàn quốc

Cùng Yves Rocher điểm danh lại chương trình ưu đãi các sản phẩm trong tháng 11: MUA 1 TẶNG 2 – Tặng 210K: 01 nước tẩy trang cho da dầu 50ML và 01 sữa rửa mặt 3 trong 1 cho da dầu 30ML khi mua 01 Nước cân bằng bạc hà hữu cơ cho da dầu Mới.

MUA 2 GIẢM 20% – MUA 3 GIẢM 30% các sản phẩm làm sạch và dưỡng ẩm cơ thể (gel tắm, dưỡng thể, lăn khử mùi, son dưỡng, xịt thơm cơ thể và tóc).

GIẢM 30% tất cả sản phẩm chăm sóc da mặt fullsize.

Còn chần chờ gì mà không đến ngay các cửa hàng Yves Rocher trên toàn quốc hoặc inbox Yves Rocher để được tư vấn ngay sản phẩm ưng ý nhé!

Cùng Yves Rocher hành động ngay hôm nay để đem những tác động tích cực cho trái đất từ hành động làm đẹp “Xanh”:

Hạn chế sử dụng túi nhựa, túi giấy dùng 01 lần, thay thế bằng túi vải hoặc tái sử dụng túi giấy mua sắm. Tái sử dụng lại các chai nhựa rỗng mỹ phẩm thành các chậu cây, trưng bày trang trí hoặc mang đến Yves Rocher để đổi chai nhựa và nhận ngay điểm thưởng. Với mỗi 02 chai nhựa mỹ phẩm bất kì = Cộng ngay 01 điểm vào thẻ thành viên. Mỗi tháng bạn có thể đổi tối đa 10 chai, tương đương 05 lần đổi điểm.

Với ý thức làm đẹp ‘Xanh’ hơn từ những điều nhỏ nhất, Yves Rocher cùng bạn hướng đến mục tiêu năm 2030 là giảm 30% lượng nhựa và 100% chai nhựa đều làm từ nhựa tái chế và có thể tái sinh.

NƯỚC CÂN BẰNG KIỀM DẦU 2 LỚP DƯỠNG CHẤT – GIẢI PHÁP THANH LỌC CHO LÀN DA DẦU MỤN

Bạn có biết, dưới mỗi lỗ chân lông chúng ta đều có một tuyến bã nhờn, nơi sản xuất ra lớp dầu để duy trì độ ẩm tự nhiên cho da luôn căng mướt và mềm mại.

Khi làn da bạn không được cấp đủ độ ẩm, tuyến bã nhờn sẽ tự động tăng cường sản xuất để đảm bảo da luôn đủ ẩm tự nhiên. Từ đó làn da sẽ bị quá tải lượng dầu, tiếp xúc thêm với lớp da chết và dễ bám bụi bẩn “mắc kẹt” lại trong lỗ chân lông khiến da dần nhạy cảm, dễ lên mụn đầu đen, đầu trắng và mụn viêm.

Chính vì vậy, đối với làn da dầu thì bước làm sạch lại càng cần được chú trọng và đầu tư. Nước cân bằng dành cho da dầu chiết xuất bạc hà hữu cơ sẽ là trợ thủ đắc lực giúp làn da bạn được thanh lọc lần 3 sau bước tẩy trang và rửa mặt.

Loại bỏ bụi bẩn và hút các bã nhờn dư thừa trên da. Cân bằng lại độ ẩm, độ pH sau khi rửa mặt. Giúp da mềm mịn và sẵn sàng cho các bước dưỡng tiếp theo. Nạp thêm năng lượng và “đánh thức” làn da sau mỗi lần sử dụng.

84% người dùng nhận thấy rằng làn da họ được làm sạch bã nhờn ngay lập tức sau khi dùng nước cân bằng Pure Menthe, còn bạn thì sao? Khám phá ngay tại:

ƯU ĐÃI 30% TOÀN BỘ SẢN PHẨM CHĂM SÓC DA Săn trọn siêu phẩm chăm sóc da từ thiên nhiên tại Yves Rocher với giá tiết kiệm 30% duy nhất trong tháng 11 này!!

Áp dụng từ 01 – 30.11.2022 tại website chính thức và các hệ thống cửa hàng Yves Rocher trên toàn quốc.

Săn thêm deal chồng deal với ngàn quà tặng cực cháy cho mọi đơn hàng!!

[QUÀ TẶNG 240K] – 01 Kem tay 75ML cho đơn hàng từ 1.000K

[QUÀ TẶNG 440K] – 02 Gel tắm 400ML Hoặc [QUÀ TẶNG 460K] – 01 Dầu gội + 01 Dầu xả cho đơn từ 1.800K

[QUÀ TẶNG 1.430K] – 01 Nước hoa 50ML cho đơn từ 2.500K

Lưu ý: Quà tặng số lượng có hạn và có thể thay đổi bằng sản phẩm cùng loại có giá trị tương đương nếu quà tặng hết trước thời gian ưu đãi

QUÀ TẶNG 420K CHO KHÁCH HÀNG THÀNH VIÊN ĐỔI ĐIỂM THÁNG 11

Qùa HOT dành riêng cho Yves Rocher Member đã có mặt tại các hệ thống cửa hàng Yves Rocher trên toàn quốc! Nhanh tay inbox hoặc đến ngay cửa hàng để kiểm tra điểm và đổi quà bạn nhé!!

QUÀ TẶNG 420K – Nhận 01 Phấn phủ dạng nén 10G

Áp dụng cho khách hàng thành viên đổi điểm tích lũy (đủ 200 điểm) tại các cửa hàng Yves Rocher trên toàn quốc. Thời gian đổi điểm nhận quà đến hết ngày 30/11/2022 tại các cửa hàng Yves Rocher trên toàn quốc.

HAPPY HALLOWEEN, BE BOO-TIFUL!! Bạn sẽ chọn diện mạo “rung rợn” nào trong đêm hội huyền bí ngày hôm nay?

Hãy để các sản phẩm trang điểm của Yves Rocher trở thành trợ thủ đắc lực giúp bạn tha hồ hóa thân vào các phong cách khác nhau mà không gây hại cho làn da.

Tận hưởng ngày cuối cùng ưu đãi đến 40% cho các sản phẩm trang điểm của Yves Rocher ngay bạn nhé!

Áp dụng từ 26 – 31.10 tại các cửa hàng Yves Rocher trên toàn quốc.

SẴN SÀNG CHO ĐÊM VUI “CHO KẸO HAY BỊ GHẸO”

Biết gì chưa!? Ngày mai đã đến Halloween rồi, bạn hãy nhanh tay chọn ngay những món đồ trang điểm thành phần an toàn và lành tính để hóa trang thật “ngầu” trong buổi tiệc thú vị này!!

Yves Rocher dành tặng bạn ưu đãi đến 40% các sản phẩm trang điểm và phụ kiện.

Áp dụng từ 26 – 31.10 tại các cửa hàng Yves Rocher trên toàn quốc.

3 BƯỚC LẤY ĐI DA CHẾT, SẠCH HẾT BÃ NHỜN Để làn da dầu được làm sạch chuyên sâu hơn, Yves Rocher tiếp tục gợi ý bạn thêm một chu trình làm sạch với các sản phẩm Best Seller trong dòng Pure Menthe.

Bước : Sữa rửa mặt với 3 khả năng trong 1 – Không chỉ có khả năng làm sạch sâu, giữ độ ẩm trên da mà còn nhẹ nhàng lấy đi các tế bào chết, các sợi bã nhờn gây mụn đầu đen và thanh lọc làn da tối ưu.

Bước : Nước cân bằng 150ML – Cân bằng lại độ ẩm và độ pH của làn da, kiểm soát bã nhờn, giảm tắc nghẽn và se khít lỗ chân lông cho làn da sạch sâu, tươi mới.

Bước : Mặt nạ than tre (dùng 2 lần/tuần) – Thư giãn trong 5 phút với chất mặt nạ mịn màng, mỏng nhẹ có khả năng thanh lọc, sạch sâu và giúp các bước dưỡng sau được thẩm thấu tốt hơn.

Trọn combo làm sạch da dầu giảm 30% chỉ còn còn 756.000Đ (giá gốc 1.080.000Đ) đến hết ngày 30.11.2022

Chưa một làn da nào được Yves Rocher ưu ái thiết kế nhiều chu trình như làn da dầu nên bạn đừng quên tham khảo ngay các combo sản phẩm này nhé!

2 LỚP DƯỠNG CHẤT KẾT HỢP ĐẶC BIỆT TRONG NƯỚC CÂN BẰNG PURE MENTHE

Nước cân bằng có bột lắng xuống? Khi sử dụng thì phải lắc đều lên? Là do Yves Rocher sản xuất sản phẩm mà chưa khuấy tan lớp bột này?

Không phải đâu nhé các Yves Rocher Member ơi, kết cấu 2 lớp này chính là điều đặc biệt làm nên công dụng vượt trội của Nước cân bằng dành cho da dầu Pure Menthe.

Nước bạc hà hữu cơ – Thanh lọc, kháng khuẩn và cấp ẩm

Nước bạc hà có tác dụng giúp thanh lọc, kháng khuẩn, bảo vệ và làm sạch bụi bẩn, kích thích và cải thiện lưu thông máu lên bề mặt da. Giúp cân bằng độ pH sau khi rửa mặt, giữ lại độ ẩm tự nhiên, giúp da thông thoáng, sạch sâu và mềm mịn.

Bột đất sét Kaolin – Loại bỏ bã nhờn, dầu thừa, và tạp chất.

Lớp bột đất sét Kaolin là sự kết hợp hoàn hảo với Nước bạc hà nhờ đặc tính hấp thụ, kiểm soát bã nhờn hiệu quả, giảm dầu thừa gây tắc nghẽn và giúp se khít lỗ chân lông. Từ đó, làn da trở nên thông thoáng và giảm các vấn đề về mụn.

Nếu bạn đang băn khoăn tìm kiếm các sản phẩm làm sạch cho làn da dầu khó chiều thì còn ngần ngại gì không thử ngay dòng Pure Menthe tại Yves Rocher?

3 BƯỚC THANH LỌC LÀN DA, KIỀM DẦU HIỆU QUẢ Trọn combo chỉ còn 616.000Đ (giá gốc 880,000Đ) đến hết 30.11.2022

Tìm kiếm giải pháp làm sạch cho làn da dầu mà vẫn đảm bảo giữ lại độ ẩm tự nhiên để chuẩn bị sẵn sàng cho các bước dưỡng tiếp theo? Yves Rocher giới thiệu bạn trọn chu trình làm sạch trong dòng Pure Menthe – chiết xuất từ lá bạc hà hữu cơ.

Bước : Nước tẩy trang 200ML – Nhẹ nhàng loại bỏ hoàn toàn lớp trang điểm và các tạp chất trên da.

Bước : Gel rửa mặt 125ML – Làm sạch lần 2 với bước rửa mặt bằng kết cấu gel giúp lấy đi bụi bẩn, các tế bào chết và thanh lọc làn da tối ưu. Bước : Nước cân bằng 150ML – Cân bằng lại độ ẩm và độ pH của làn da, kiểm soát bã nhờn, giảm tắc nghẽn và se khít lỗ chân lông cho làn da sạch sâu, tươi mới.

Trọn combo làm sạch da dầu giảm 30% chỉ còn còn 616.000Đ (giá gốc 880.000Đ) đến hết ngày 30.11.2022

Ú ÒA!! HAPPY HALLOWEEN ƯU ĐÃI đến 40% – QUÀ TẶNG CHO MỌI ĐƠN HÀNG

Hóa trang thả ga với ưu đãi nửa giá tại Yves Rocher:

ƯU ĐÃI đến 40%+ hàng loạt sản phẩm trang điểm và phụ kiện giá chỉ từ 51K

[QUÀ 1.430K] – 01 Nước hoa 100ML cho đơn hàng từ 2.500K. Áp dụng từ 26 – 31.10 tại các cửa hàng Yves Rocher trên toàn quốc.

TỪ LÁ BẠC HÀ TƯƠI MÁT ĐẾN CHIẾT XUẤT 100% TỰ NHIÊN TRONG DÒNG PURE MENTHE

Sau nhiều khâu nghiên cứu chọn lựa các loài thực vật ưu tú nhất, Yves Rocher đã lựa chọn bạc hà làm nguyên liệu chính trong dòng Pure Menthe – dòng dành riêng cho làn da dầu phổ biến của người Việt.

Vào mỗi mùa hè, các nông dân tại Yves Rocher sẽ thu hoạch lá bạc hà bằng tay để đảm bảo không tác động lực quá lớn đến các chồi non xung quanh và giúp cây được bảo vệ tốt hơn.

Lá và thân cây được phơi khô dưới nắng và đem vào chưng cất 100% phương pháp tự nhiên để đảm bảo giữ vẹn nguyên nước cất bạc hà tinh khiết đưa vào làm nguyên liệu trong sản phẩm.

Nhờ quy trình khép kín, “nhà trồng” ngay từ bước ươm mầm cây, Yves Rocher có thể kiểm soát được chất lượng sản phẩm và đảm bảo hiệu quả tối ưu trên làn da bạn:

Loại bỏ bụi bẩn, kháng khuẩn và hút các bã nhờn dư thừa trên da. Cân bằng lại độ ẩm, độ pH sau khi rửa mặt. Giúp da mềm mịn và sẵn sàng cho các bước dưỡng tiếp theo. Nạp thêm năng lượng và “đánh thức” làn da sau mỗi lần sử dụng.

Nếu bạn đang băn khoăn tìm kiếm các sản phẩm làm sạch cho làn da dầu khó chiều thì còn ngần ngại gì không thử ngay dòng Pure Menthe tại Yves Rocher?

QUÀ TẶNG CHO KHÁCH HÀNG MỚI THÁNG 10 VÀ 11 Bạn đã là thành viên của gia đình Yves Rocher chưa? Yves Rocher tặng ngay món quà làm quen khi bạn đến mở thẻ thành viên và mua sắm trong tháng 10 và tháng 11 này!

Khám phá ngay: thanh-vien-yvesrocher

[QUÀ 190K] 01 Chì kẻ mày khi mở thẻ thành viên tại Yves Rocher.

Chương trình áp dụng độc quyền tại các CỬA HÀNG Yves Rocher trên toàn quốc từ 22.10 – 30.11.2022. Tìm ngay cửa hàng gần nhất tại: stores

Đừng quên đến ngay cửa hàng Yves Rocher gần nhất mua sắm và mở thẻ thành viên để tận hưởng những ưu đãi dành riêng cho bạn!

Lưu ý: Quà tặng số lượng có hạn và có thể thay đổi bằng sản phẩm cùng loại có giá trị tương đương nếu quà tặng hết trước thời gian chương trình.

MUA 1 TẶNG 2 – TRỌN COMBO KIỀM DẦU, THANH LỌC LÀN DA

Độc quyền tại các cửa hàng Yves Rocher từ 22.10 – 30.11.2022 MUA 1 TẶNG 2 – Tặng 01 nước tẩy trang Pure Menthe 50ML và 01 sữa rửa mặt 3 trong 1 Pure Menthe 30ML khi mua 01 Nước cân bằng bạc hà hữu cơ cho da dầu Mới. Đáp ứng nhu cầu của hầu hết làn da người Việt trong thời tiết, khí hậu nóng ẩm, Yves Rocher đã cho ra mắt sản phẩm Nước cân bằng cho da dầu mụn để hoàn thiện chu trình của dòng làm sạch bán chạy nhất PURE MENTHE:

Chứa 98% thành phần từ thiên nhiên

Kết cấu 2 lớp dưỡng chất gồm: Nước lá bạc hà hữu cơ + Bột đất sét Kaolin Loại bỏ bụi bẩn và hút các bã nhờn dư thừa trên da. Cân bằng lại độ ẩm, độ pH sau khi rửa mặt. Giúp da mềm mịn và sẵn sàng cho các bước dưỡng tiếp theo.

[MỚI] NƯỚC CÂN BẰNG DÀNH CHO DA DẦU – CHIẾT XUẤT LÁ BẠC HÀ HỮU CƠ

Làn da đổ dầu gây bí bách khó chịu, dễ hình thành mụn do bít tắc lỗ chân lông, tuyến bã nhờn hoạt động mạnh mẽ chính là tình trạng phổ biến của làn da người Việt, nơi có khí hậu nóng ẩm quanh năm.

Nghiên cứu đặc biệt dành riêng cho làn da Châu Á, Yves Rocher đã khám phá nguồn năng lượng dồi dào từ lá bạc hà để cho ra đời sản phẩm Nước cân bằng dành cho da dầu giúp:

Loại bỏ bụi bẩn và hút các bã nhờn dư thừa trên da. Cân bằng lại độ ẩm, độ pH sau khi rửa mặt. Giúp da mềm mịn và sẵn sàng cho các bước dưỡng tiếp theo. Nạp thêm năng lượng và “đánh thức” làn da sau mỗi lần sử dụng.

Chứa 98% thành phần nguồn gốc từ thiên nhiên với 02 lớp dưỡng chất chính:

Nước bạc hà hữu cơ – Thanh lọc, kháng khuẩn và cấp ẩm Nước bạc hà có tác dụng giúp thanh lọc, kháng khuẩn, bảo vệ và làm sạch bụi bẩn, kích thích và cải thiện lưu thông máu lên bề mặt da. Giúp cân bằng độ pH sau khi rửa mặt, giữ lại độ ẩm tự nhiên, giúp da thông thoáng, sạch sâu và mềm mịn.

Bột đất sét Kaolin – Loại bỏ bã nhờn, dầu thừa, và tạp chất.

Lớp bột đất sét Kaolin là sự kết hợp hoàn hảo với Nước bạc hà nhờ đặc tính hấp thụ, kiểm soát bã nhờn hiệu quả, giảm dầu thừa gây tắc nghẽn và giúp se khít lỗ chân lông. Từ đó, làn da trở nên thông thoáng và giảm các vấn đề về mụn.

Yves Rocher cam kết sản phẩm:

Không chứa Silicon và Paraben

Tôn trọng độ pH của làn da

Bao bì hoàn toàn từ nhựa tái chế và có thể tái sinh

Hướng dẫn sử dụng: Sử dụng sau bước làm sạch da (tẩy trang & rửa mặt) mỗi sáng và tối. Lắc đều chai trước khi sử dụng, sau đó dùng miếng bông thấm vừa đủ nước cân bằng và thoa đều lên làn da.

Tránh vùng xung quanh mắt. Không áp dụng trên da bị kích ứng. Ngừng sử dụng nếu bị kích ứng.

Hạn chế ra tiếp xúc ánh nắng và luôn sử dụng kem chống nắng sau khi thoa nước cân bằng vào buổi sáng.

ƯU ĐÃI ĐỘC QUYỀN SẢN PHẨM MỚI:

MUA 1 TẶNG 2 – Tặng 210K: 01 nước tẩy trang cho da dầu 50ML và 01 sữa rửa mặt 3 trong 1 cho da dầu 30ML khi mua 01 Nước cân bằng bạc hà hữu cơ cho da dầu Mới.

 

GIAN HÀNG TMĐT Yves: 

– Website: yvesrocher.vn

Viết một bình luận